Khoa Học Máy Tính 4 - K9 - HaUI
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Khoa Học Máy Tính 4 - K9 - HaUI

Diễn đàn lớp Khoa Học Máy Tính 4 - K9 - HaUI :)
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

 

 Slide Thuyết trình Nhóm 8

Go down 
+4
vuvanhien
taminhluan
buitheviet
nguyenvanthang
8 posters
Tác giảThông điệp
nguyenvanthang




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty7/10/2016, 10:11 pm

Basketball Basketball vâng đây là bài Sline thuyết trình của nhóm bọn mình rất mong các bạn săm soi nhiệt tình Laughing Laughing Laughing
Arrow Arrow [You must be registered and logged in to see this link.] lol! lol! lol! lol!
Về Đầu Trang Go down
buitheviet




Posts : 1
Join date : 27/08/2016
Age : 27

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty8/10/2016, 9:31 pm

bạn có thể nói rõ hơn về mục đích của bộ điều phối thời gian thực ở slide 10 ko
Về Đầu Trang Go down
taminhluan




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 12:14 pm

Cám ơn bạn việt đã đặt câu hỏi cho nhóm mình
Nhóm mình xin trả lời:
Trong slide 9( slide 41-giáo trình ) Bộ điều phối thời gian thực để quản lý tiến trình, chia sẻ tài nguyên. tương tự như hệ điều hành trong máy tính với mục đích khái quát hóa
khái quát hóa là nhìn nhận vấn đề, bài toán cụ thể với cách nhìn rộng hơn, bao quát hơn một cách hệ thống, có quy luật, có tính toàn diện.
1.Tại một thời điểm thì có nhiều tiến trình hoạt động => cần xác định tiến trình ưu tiên được xử lý.
2.Cùng một tài nguyên ví dụ cùng một vùng nhớ trên ram. có nhiều tiến trình cùng sử dụng =>cần xác định phân bổ tài nguyên
Bộ điều phối thời gian thực sẽ có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề trên
Về Đầu Trang Go down
vuvanhien

vuvanhien


Posts : 19
Join date : 27/08/2016
Age : 30

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 12:35 pm

Giao diện người dùng là yêu tố quyết định sự thành công của 1 hệ thống? Đúng hay sai và tại vì cm nó sao??
Về Đầu Trang Go down
taminhluan




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 1:16 pm

Cám ơn bạn hiền đã ủng hộ nhóm.
Nhóm mình xin trả lời câu hỏi của bạn:
Giao diện người dùng là yếu tố quyết định sự thành công của hệ thống
Đúng ..(slide 12 và slide 45 giáo trình)
Giao diện là cái người dùng nhìn thấy đầu tiên. Cùng một chức năng phần mềm nào có giao diện đẹp, độc, dễ sử dụng sẽ được người dùng ưu tiên hơn
=>giao diện người dùng là yếu tố quyết định sự thành công của hệ thống
Về Đầu Trang Go down
hoangconghieu




Posts : 8
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 3:04 pm

tại sao hướng đối tượng có thể sử dụng lại còn hướng chức năng thì ngược lại?
định hỏi vài câu cơ


Được sửa bởi hoangconghieu ngày 9/10/2016, 8:39 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Tùng'ss Sơn'ss




Posts : 7
Join date : 27/08/2016
Age : 28

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 3:32 pm

Các bạn cho mk hõi nạ.HỊ hị
"trong các cách để thiết kế phần mềm thì cách nào dễ thực hiện nhất? cách nào đc sử dụng nhiều nhất? vì xao?
Thanh ciu! Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
(Đồng tha thu production)
Về Đầu Trang Go down
http://hoangduong.edu.vn
Tùng'ss Sơn'ss




Posts : 7
Join date : 27/08/2016
Age : 28

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 3:34 pm

mình xin gop ý vs slide của các bạn ở silde số 5 các bạn nên sắp xếp lại thứ tự các bước. số 1 nê để trên cùng vì ng nhìn khi bắt đàu nhìn vào sẽ chú ý đến điểm đó nhiều hơn nên t nghĩ để b1 ở vị trí của số 3 sẽ hợp lí hơn. Chỉ là quan điểm cá nhân.Smile
Về Đầu Trang Go down
http://hoangduong.edu.vn
taminhluan




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 4:57 pm

Chào hiếu
Lập trình hướng chức năng vẫn có thể sử dụng lại mã.
VD: viết hàm và gọi hàm đó nhiều lần
Lập trình hướng đối tượng khả năng sử dụng lại rõ nhất ở tính kế thừa/
VD:lớp con kế thừa từ lớp cha. có sẵn các thuộc tính và phương thức từ lớp cha.
không chỉ trong phạm vi 1 project. OOP cho phép sử dụng lại mã từ các project khác, các thư viện liên kết động dll, các api..
[You must be registered and logged in to see this image.]
Về Đầu Trang Go down
luonghongquang

luonghongquang


Posts : 25
Join date : 27/08/2016
Age : 30

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 6:48 pm

nhóm bạn có thẻ cho mình biết khái niệm về:

thiết kế hương đối tượng
thiết kế thời gian thực
thiết kế giao diện người- máy
Về Đầu Trang Go down
taminhluan




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 6:55 pm

Chào bạn Đồng. Cám ơn sự góp ý của bạn
Mỗi phương pháp phát triển phần mềm  thì sử dụng một cách thiết kế của nó.
     Vd:phát triển theo hướng chức năng thì dùng thiết kế hướng chức năng
phát triển theo hướng đối tượng thì dùng thiết kế theo hướng đối tượng
phương pháp thiết kế hướng chức năng dễ hơn nhưng phương pháp hướng đối tượng hiện nay được sử dụng nhiều hơn vì các ưu điểm sau
dễ nâng cấp bảo trì
các đối tượng có thể sử dụng lại được
phản ánh thế giới thực một cách cụ thể
(slide 06 - slide 37 giáo trình)
Về Đầu Trang Go down
luonghongquang

luonghongquang


Posts : 25
Join date : 27/08/2016
Age : 30

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 6:57 pm

nhóm bạn có thể mô tả thêm về phần : các nguyên tắc thiết kế giao diện người- máy
Về Đầu Trang Go down
nguyenvanthang




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 7:13 pm

Tùng'ss Sơn'ss đã viết:
mình xin gop ý vs slide của các bạn ở silde số 5 các bạn nên sắp xếp lại thứ tự các bước. số 1 nê để trên cùng vì ng nhìn khi bắt đàu nhìn vào sẽ chú ý đến điểm đó nhiều hơn nên t nghĩ để b1 ở vị trí của số 3 sẽ hợp lí hơn. Chỉ là quan điểm cá nhân.Smile
Cảm ơn bạn đồng đã có 1 góp ý rất hữu ích Laughing Laughing tớ đã gửi yêu cầu của bạn tới ban kĩ thuật khắc phục rất mong bạn đã góp ý thêm để bọn tớ có thể hoàn thiện trong sáng mai bounce bounce bounce bounce bounce
Về Đầu Trang Go down
taminhluan




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 8:19 pm

nhóm bạn có thể mô tả thêm về phần : các nguyên tắc thiết kế giao diện người- máy
a nên hỏi rõ hơn để nhóm e hội ý ạ
Về Đầu Trang Go down
nguyenvanthang




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 9:07 pm

luonghongquang đã viết:
nhóm bạn có thể mô tả thêm về phần : các nguyên tắc thiết kế giao diện người- máy
thứ nhất : Tính quen thuộc với người sử dụng giao diện nên nên có các thuật ngữ và các khái niệm gần gũi vd: ngay trên win chúng ta đang dùng nếu thay hết bằng các thuật ngữ như mô tê răng rứ thì rất dễ đến sự hiểu lầm cho người dùng nghiêm trọng hơn là người dùng không hiểu hệ thống đang nói gì lol! lol! lol!
thứ 2: tính nhất quán những thao tác nên được kích hoạt theo cùng một cách khi được dùng theo cùng 1 cách gần giống nhau thì nó không những dễ cho người dùng mà còn dễ cho cả người lập trình
thứ 3 : Làm ngạc nhiên nhỏ nhất
các hoạt động của hệ thống không được làm người sử dụng phải ngạc nhiên ta đang dùng 1 cái máy chứ không phải dùng 1 con người nếu nó hoạt động không đúng nhưng gì ta mong muốn mà nó cứ làm ta ngạc nhiên hết lần này tới lần khác thì đó là 1 hệ thống lỗi
thứ 4: có khả năng phuc hồi giao diện nên có các cơ chế cho phép phục hồi ta là người chứ không phải máy việc nhầm là không tránh khỏi vì thế cơ chế phục hồi ổ rác hay ctrl+z trên window là rất hữu ích (vd nhỏ lol! lol! )
thứ 5: hướng dẫn sử dụng giao diệ cung cấp các thông tin phản hồi có ý nghĩa trợ giúp người dùng theo từng hoàn cảnh
thứ 6: đa dạng người dùng giao diện cần cung cấp các tiện ích tương tác thích hợp với niều loại người dùng khác nhau người ta phải tính toán để thiết kế không chỉ thích hợp cho mỗi a dùng mà còn cho cả e dùng và cho cả thầy dùng cuối cùng là cho tất cả mọi người dùng nữ thì nó ms có khả năng phát truyển đk lol! lol! lol! lol!
Về Đầu Trang Go down
nguyenvanthang




Posts : 9
Join date : 27/08/2016

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty9/10/2016, 9:32 pm

luonghongquang đã viết:
nhóm bạn có thẻ cho mình biết khái niệm về:
     
      thiết kế hương đối tượng
      thiết kế thời gian thực
      thiết kế giao diện người- máy
 câu 1: thiết kế hương đối tượng]  thiết kếlà việc tạo ra một kế hoạch hoặc quy ước cho việc xây dựng một đối tượng hoặc một hệ thống thiết kế hương đối tượng là Việc mô tả được tất cả các đối tượng và sự tương tác của chúng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hệ thống và cài đặt được nó.
câu 2  hệ thống thời gian thực là gì : là một mô hình xử lý mà tính đúng đắn của hệ thống không chỉ phụ thuộc vào kết quả tính toán lôgic mà còn phụ thuộc vào thời gian mà kết quả này phát sinh ra. Thời gian tính toán kết quả này là rất nhanh, gần như là tức thời.   thiết kế thời gian thực là việc thiết kế làm sao cho các dịch vụ của nó có thể truy cập vào phần cứng, phần mềm với một khoảng thời gian ngắn nhất tối đa. Có những kết hợp thích hợp để đảm bảo cho những xử lý của mọi thành phần không vượt quá thời gian cho phép

câu 3: giao diện người máy là gì nó là nhưng gì phô trương  giúp ta có thể tương tác với máy tính nó như là 1 cầu nối trung gian giúp ta giao tiếp với máy tính chung quy lại như sau :   thiết kế giao diện người- máy là việc tạo ra một kế hoạch hoặc quy ước cho việc xây dựng giao diện người-máy
Về Đầu Trang Go down
vuvanquang

vuvanquang


Posts : 5
Join date : 27/08/2016
Age : 27

Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty10/10/2016, 11:38 am

Trong phần mô hình tiến hóa trang thái :Bộ chức năng chia thành 3 phần : là không chế, hànm, và dữ liệu bạn có thể giải thic rõ từng phần giúp tớ nhé Smile)Thenkiu
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Slide Thuyết trình Nhóm 8   Slide Thuyết trình Nhóm 8 Empty

Về Đầu Trang Go down
 
Slide Thuyết trình Nhóm 8
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Bài thuyết trình nhóm 2
» Bài thuyết trình nhóm 3
» Bài thuyết trình nhóm 1
» bài thuyết trình nhóm 10
»  BÀI THUYẾT TRÌNH NHÓM 6

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Khoa Học Máy Tính 4 - K9 - HaUI  :: Bộ môn: NHẬP MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM :: Nhóm 8-
Chuyển đến